ที่มาของรายได้ในการทำธุรกิจเครือข่ายผู้บริโภค

ที่มาของรายได้ในการทำธุรกิจเครือข่ายผู้บริโภค
 
ปกติสินค้าที่ผลิตขึ้นมา  1 ชิ้น  จะไปถึงมือผู้บริโภคได้อย่างไร  ช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า  คือขายผ่าน  RETAIL  SHOP  อย่างเช่น ห้างสรรพสินค้าเป็นต้น  โดยผู้ผลิตก็จะเก็บไว้  40% ( เป็นกำไร  20%  ต้นทุนอีก  20% ) ส่วน  60% มาหมดไปกับ  RETAIL  SHOP  ต่างๆ และค่าโฆษณา   แต่ธุรกิจเครือข่าย ( ผู้ผลิต )  ไม่เลือกช่องทางการขายสินค้าผ่าน  RETAIL  SHOP  แต่เลือกที่จะใช้ช่องทางผ่าน  NETWORK แทน  และรายได้  60% ที่ห้างสรรพสินค้า หรือค่าโฆษณาต่างๆจะได้รับนั้น  จะเป็นรายได้ของผู้ที่เป็นเจ้าของเครือข่ายแทน
และนี่แหละคือสิ่งที่พวกเรากำลังจะทำกัน การสร้างเครือข่ายผู้บริโภค ขนาดใหญ่ขึ้นมา และเครือข่ายที่คุณสร้างมานี้จะเป็นทรัพย์สินของคุณ  ชั่วลูก ชั่วหลาน ตลอดไป  รายได้ต่อเดือนที่ได้รับ สามารถเติบโตได้อย่างไร้ขีดจำกัด
มันจะดีกว่าไหม  ถ้าเรานำค่าใช้จ่ายที่เสียไปคืนกลับมาเป็นรายได้  แค่เราเปลี่ยนที่ซื้อสินค้า   มาซื้อกับธุรกิจเครือข่ายที่เราเป็นหุ้นส่วน  ซึ่งเป็นสินค้าอุปโภค บริโภคที่ใช้ในชีวิตประจำวัน  เปลี่ยนรายจ่ายเป็นรายรับ
 
footer