ที่มาของรายได้ในการทำธุรกิจเครือข่ายผู้บริโภค
ปกติสินค้าที่ผลิตขึ้นมา 1 ชิ้น จะไปถึงมือผู้บริโภคได้อย่างไร ช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า คือขายผ่าน RETAIL SHOP อย่างเช่น ห้างสรรพสินค้าเป็นต้น โดยผู้ผลิตก็จะเก็บไว้ 40% ( เป็นกำไร 20% ต้นทุนอีก 20% ) ส่วน 60% มาหมดไปกับ RETAIL SHOP ต่างๆ และค่าโฆษณา แต่ธุรกิจเครือข่าย ( ผู้ผลิต ) ไม่เลือกช่องทางการขายสินค้าผ่าน RETAIL SHOP แต่เลือกที่จะใช้ช่องทางผ่าน NETWORK แทน และรายได้ 60% ที่ห้างสรรพสินค้า หรือค่าโฆษณาต่างๆจะได้รับนั้น จะเป็นรายได้ของผู้ที่เป็นเจ้าของเครือข่ายแทน
และนี่แหละคือสิ่งที่พวกเรากำลังจะทำกัน “การสร้างเครือข่ายผู้บริโภค ขนาดใหญ่ขึ้นมา และเครือข่ายที่คุณสร้างมานี้จะเป็นทรัพย์สินของคุณ ชั่วลูก ชั่วหลาน ตลอดไป รายได้ต่อเดือนที่ได้รับ สามารถเติบโตได้อย่างไร้ขีดจำกัด”
มันจะดีกว่าไหม ถ้าเรานำค่าใช้จ่ายที่เสียไปคืนกลับมาเป็นรายได้ แค่เราเปลี่ยนที่ซื้อสินค้า มาซื้อกับธุรกิจเครือข่ายที่เราเป็นหุ้นส่วน ซึ่งเป็นสินค้าอุปโภค บริโภคที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เปลี่ยนรายจ่ายเป็นรายรับ