มาเริ่มทำธุรกิจเครือข่ายเอมสตาร์กันเลย

มาเริ่มทำธุรกิจเครือข่ายเอมสตาร์กันเลย
               ระบบธุรกิจเครือข่าย สามารถสร้างรายได้ได้จริง เป็นธุรกิจที่ลงทุนน้อยแต่ได้ผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า สิ่งที่แนะนำอยู่ตอนนี้คือการสร้างองค์กรเครือข่ายผู้บริโภค ไม่ได้ชวนมาขายของแต่อย่างใด หลักการแค่นำกิจวัตรประจำวันมาเป็นธุรกิจ เราแปรงฟัน อาบน้ำ สระผม ทานอาหารเสริม ล้างจาน ฯลฯ ทุกๆ อย่างนี้สามารถสร้างรายได้ให้เรา ก่อนอื่นเรามาดูเงื่อนไขของการทำธุรกิจ กันก่อน ถ้ายอมรับเงื่อนไขดังกล่าวได้
คุณก็สามารถมีรายได้หลักแสนแล้วครับ
      1. สมัครสมาชิก 300 บาท จะมีสถานะเป็น MB สิ่งหลักๆที่เราจะได้คือ
          - คู่มือทำธุรกิจ 1 ชุด ได้แก่ ชุดสมัคร แคตตาล๊อกสินค้า คู่มือนักธุรกิจ นิตยสาร One World
          - ค่าประกันอุบัติเหตุ 100,000 บาท


      2. เปลี่ยนสถานะสมาชิก ( MB ) เป็นนักธุรกิจ ( SV ) โดยซื้อสินค้า 1,000 PV หรือประมาณ 3,000 บาท ซื้อสินค้าอะไรก็ได้ (ทำแค่ครั้งเดียวเท่านั้นก็ไม่ต้องทำอีกต่อไป ) ในเดือนถัด ๆ ไป รักษาสถานะเพียง 300 PV หรือประมาณ 900 บาท ( ซื้อสินค้ามาใช้ )


      3. หาเพื่อนร่วมทำธุรกิจด้วยกันอย่างน้อยแค่ 2 คน ( ซ้าย-ขวา สร้างองค์กรเครือข่าย ) หรือใครจะชวนมากก็ยิ่งได้มาก


      4. พาตัวเองเข้าเรียนรู้ระบบ ( Center ) จะได้รู้เทคนิค และมีความรู้ในการทำธุรกิจ ให้เป็นผู้นำ เพื่อสร้างระบบเครือข่ายในองค์กรของตัวเอง


          อย่าลืม การทำธุรกิจ คือการลงทุน ถ้าไม่ลงทุนก็ไม่เรียกการทำธุรกิจ ในโลกนี้ไม่มีอะไรได้มาฟรี สิ่งสำเร็จล้วนมาจาก การลงทุนลงแรง ความอดทน ตั้งใจจริง จึงจะได้ความสำเร็จนั้นมา การลงทุนนี้เป็นการลงทุนลงแรงที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน ตั้งเป้าหมาย มีความเชื่อ ตั้งใจจริง ความสำเร็จอยู่ไม่ไกล


          ธุรกิจเครือข่ายเอมสตาร์ เป็นการลงทุนทำธุรกิจที่ลงทุนต่ำ การลงทุน ขั้นต้นเพียง 3,300 บาท และต่อไปลงทุนเพียงเดือนละ 900 บาท จำนวนเงิน 3,300 กับ 900 บาทนี้ไม่ได้สูญหายไปไหน แต่เป็นการซื้อสินค้าบริโภค อุปโภค กับบริษัทที่เราเป็นหุ้นส่วนด้วย เราเรียกว่า การทำธุรกิจเครือข่ายผู้บริโภค กับแนวคิดที่ว่า แค่เปลี่ยนที่ซื้อสินค้าที่เราเป็นหุ้นส่วน เปลี่ยนรายจ่ายเป็นรายรับ และการสร้างองค์กรของตัวเอง จะได้ผลตอบแทนจากการทำธุรกิจอย่างคุ้มค่า คาดไม่ถึงเลยทีเดียว
 
footer